Lần đầu ăn Thử MÌ TRỘN ở quán BÚN NƯỚC CÔ DUNG Ở PHÚ NHUẬN CÓ GÌ MÀ NGON HƠN BÚN NƯỚC CÔ HUYỀN | Quán ăn số

Lần đầu ăn Thử MÌ TRỘN ở quán BÚN NƯỚC CÔ DUNG Ở PHÚ NHUẬN CÓ GÌ MÀ NGON HƠN BÚN NƯỚC CÔ HUYỀN
BÚN NƯỚC CÔ DUNG
???? 33/3 Nguyễn Công Hoan, P.7, Q. Phú Nhuận
⏰ 7h - 20h
Mình xem trên tiktok thấy món mì trộn ở quán bún nước cô Dung ngon quá nên phải đi ăn thử, xem có ngon không và cái kết ngon không tưởng :)). Mình từng ăn mì trộn của Cô Huyền, quán cô đối diện hẻm vs quán cô Dung luôn, nhưng vị ở đó không hợp với mình lắm. Nên lần này ban đầu mình cũng không kỳ vọng lắm cho quán cô Dung, ai dè lại hợp vị, nên lấy mấy video quay được về dựng clip đưa lên kênh để chia sẻ cho mọi người. Quán của cô nếu tín đồ ẩm thực ở Sài gòn chắc biết hết rồi, mà nếu như ai chưa biết thì mau mau đi tìm ăn thử xem có ngon như mình nói không nha.

Bạn cũng đừng quên ĐĂNG KÝ kênh để đón xem video mới nhất dành cho bạn
@ Bản quyền thuộc về Moonlaca
@ Copyright by Moonlaca
???? Do not Reup , Many Thanks !
@ Copyright all rights reserved
---------------------------------
Mình là Moon. Thích du lịch và ăn uống, yêu Ninh Thuận, Sài Gòn. Quay Vlog thường ngày chia sẻ cuộc sống của mình. Đây là kênh youtube của mình, đi đến những miền đất mới, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và chia sẻ lại những kinh nghiệm với tất cả mọi người. Nhớ đăng ký kênh để xem thêm nhiều vlog về du lịch và ăn uống mỗi tuần của mình nha. Fb:https://bit.ly/45y9845

Xem video clip chi tiết Lần đầu ăn Thử MÌ TRỘN ở quán BÚN NƯỚC CÔ DUNG Ở PHÚ NHUẬN CÓ GÌ MÀ NGON HƠN BÚN NƯỚC CÔ HUYỀN tại đây nhé: https://bit.ly/3RZ0fwy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔNG HỢP 19 QUÁN ĂN SÀI GÒN ngon đỉnh hot nhất tháng 9 | Địa điểm ăn uống | Quán ăn số

Bắt cá lên nướng tại chổ quán ăn miền tây | Phương Miền Tây | Quán ăn số

Tình hình Đà Lạt hôm nay - Những Quán ăn ngon trong dịp lễ đìu hiu, du khách rời thành phố | Quán ăn số