Quán cơm tấm duy nhất ở Sài Gòn vẫn giữ cách nướng chả bằng nồi gang xưa cũ | Quán ăn số

Quán cơm tấm duy nhất ở Sài Gòn vẫn giữ cách nướng chả bằng nồi gang xưa cũ.
Đây là quán cơm tấm Tuyết rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Tất cả các đồ ăn ở quán cơm tấm đều được chủ quán tự tay chuẩn bị cẩn thận và tỉ mỉ suốt cả buổi sáng và dọn bán lúc 14 giờ chiều mỗi ngày.
Riêng nói làm nên thương hiệu và thực khách quay lại chắc có lẽ là từ hương vị món ăn cũng như phần nhiệt huyết làm món ăn ngon của cô chủ Tuyết quán cơm.
Em Thảo Vy hôm nay được may mắn, xem và học hỏi cũng như nhìn thấy cách làm ra món chả thơm ngon, độc lạ mà cô chủ còn giữ lại.
Cả quá trình làm chả cũng khá công phu. Cô trộn các nguyên liệu sẵn sàng, sau đó cho vào nồi gang và nướng trêm bếp than ở 1 khoảng 1 tiếng đồng hồ. Đây là cách làm ngày xưa, cô vẫn giữ lại để làm món chả của quán cơm mình. Ấy vậy mà món chả nướng lên thơm phức, dẻo, ăn thơm đậm đà.
Quý cô chú anh chị nào có đi ngang đoạn đường Hồng Bàng cũng phải chóng ngộp trước dàn chả trứng khủng của quán cô Tuyết. Nếu chưa 1 lần nào cô chú anh chị ăn thử, mình hãy ghé lại và thưởng thức món ăn này nhé.
Địa chỉ: 933 Hồng Bàng, P.9, Q.6, Sài Gòn
Thời gian: 14h - 23h
► SUBSCRIBE kênh Street Food Thảo Vy để xem video mới nhất tại: https://www.youtube.com/channel/UCqc1HEkTzSbP_A2NO8_KaHg?sub_confirmation=1

Xem video clip chi tiết Quán cơm tấm duy nhất ở Sài Gòn vẫn giữ cách nướng chả bằng nồi gang xưa cũ tại đây nhé: https://bit.ly/3WOvV8x

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt cá lên nướng tại chổ quán ăn miền tây | Phương Miền Tây | Quán ăn số

Tình hình Đà Lạt hôm nay - Những Quán ăn ngon trong dịp lễ đìu hiu, du khách rời thành phố | Quán ăn số

Lần đầu ăn Thử MÌ TRỘN ở quán BÚN NƯỚC CÔ DUNG Ở PHÚ NHUẬN CÓ GÌ MÀ NGON HƠN BÚN NƯỚC CÔ HUYỀN | Quán ăn số