1 quả trứng mà tạo ra hơn tỷ món ăn ngon - review phim Yêu Qua Dạ Dày | Quán ăn số

Anh chàng lịch lãm này là Lộ Tấn chủ tịch tập đoàn bất động sản liên quốc gia. Chỉ với 30 phút anh đã thừa sức mua đứt bất kỳ chuỗi nhà hàng khách sạn nào trên thế giới. Anh là một người sành ăn và có tình cảm đặc biệt dành cho ẩm thực, lại còn có thể dành ra 2 tiếng xem nấu ăn mặc cho bao đối tác nước ngoài đang chờ ngoài kia. Tuy vậy món ăn với anh phải ngon còn không chắc hẳn là chỉ có thể đổ thẳng vào sọt rác. Cuộc sống sang trọng của chủ tịch Lộ chỉ có một đường thẳng đi lên, cho đến một ngày anh gặp tiểu nha đầu nhỏ nhắn cào phá xe của mình. Sau đó là chuỗi các sự việc xui xẻo đến mức khó tin xảy ra mỗi khi cô nàng đó xuất hiện. Nhưng cũng từ đây mà lương duyên với đồ ăn ngon của anh lại tới liên tục. Liệu cuộc gặp định mệnh này sẽ đi thẳng vào dạ dày hay chỉ dừng lại ven đường đây.
Cô gái trẻ nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu này có cái tên rất chi là nữ tính Thắng Nam. Cô làm đầu bếp đã được 5 năm ở một khách sạn sang trọng gần chung cư mình sinh sống. Thắng Nam vừa cho ra lò món bồ câu hầm mới kiểu Morocco, người được nếm thử đầu tiên không ai khác chính là anh giám đốc nhà hàng kiêm người yêu mới quen. Con bồ câu sữa tuy nhỏ nhưng rất nhiều thịt và ngọt nước, cơ mà còn người chế biến nó thì không như thế. Hôm nay anh đến để đề nghị cả hai nên dừng lại mối quan hệ này, vì anh chỉ thích một cô gái ngon từ thịt ngọt từ xương. Về phía chủ tịch Lộ, anh đang mang nỗi bực dọc từ công ty về khách sạn, nhưng hai cô nhân viên cũng không chịu buông tha cứ đi lẽo đẽo theo sau khiến anh muốn phát điên. Căn phòng được cho là tiêu chuẩn 5 sao này lại đầy mùi ẩm mốc do lâu ngày không có người sử dụng và tường lại không hề cách âm.
Ông bà nói có thực với vực được đạo nên chủ tịch Lộ gọi món bò Wellington nổi tiếng của khách sạn ăn thử vì nghe đồn bếp trưởng đến từ nhà hàng 5 sao ở Mỹ. Tuy nhiên vừa nếm thử 1 miếng thì nam chính phun hết ra đất, may mà anh quản lý kịp lấy khăn che mặt đầu bếp chứ nếu không ông đội quần ra về mất. Anh bảo rằng món này phải được chế biến từ nấm portobello loại nhỏ nhưng đầu bếp lại sử dụng loại to khiến món ăn không chuẩn vị.
#reviewphim #tomtatphim #netflix #maxfilm #vuadaubep #masterchef #ngontinh #yeuquadaday

Xem video clip chi tiết 1 quả trứng mà tạo ra hơn tỷ món ăn ngon - review phim Yêu Qua Dạ Dày tại đây nhé: https://bit.ly/3AvQFHT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔNG HỢP 19 QUÁN ĂN SÀI GÒN ngon đỉnh hot nhất tháng 9 | Địa điểm ăn uống | Quán ăn số

Bắt cá lên nướng tại chổ quán ăn miền tây | Phương Miền Tây | Quán ăn số

Tình hình Đà Lạt hôm nay - Những Quán ăn ngon trong dịp lễ đìu hiu, du khách rời thành phố | Quán ăn số