Quán ăn gia đình có nhiều món ăn ngon, độc, lạ | Quán ăn số

#canthoquetoi #cuocsongmientay#dulichmientay
Hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn một quán ăn gia đình có nhiều món ngon, độc, lạ nhé.
Nếu ai có dịp đến Cần Thơ quê mình mà vẫn không biết đi đâu, ăn gì thì hãy ghé quán ăn gia đình Pallet một lần để trải nghiệm nhiều món ăn ngon, độc đáo và lạ miệng nhé.
Đa phần những món ăn ở đây đều do đầu bếp của quán sáng tạo ra nên sẽ rất lạ lẫm, và do những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến nên món ăn rất ngon.
Quan trọng giá cả ở quán rất hợp lí, hợp túi tiền.
Và đặc biệt quán có chương trình giá sốc mỗi ngày cực kỳ hấp dẫn.
Mình đã trải nghiệm rồi, bây giờ tới lượt bạn đấy.
Hãy để lại phần bình luận cho tôi biết cảm nhận của bạn có giống như tôi không nhé.
Fanpage: https://bit.ly/3n8XlX1
Email: hongngochanel1982@gmail.com

Xem video clip chi tiết Quán ăn gia đình có nhiều món ăn ngon, độc, lạ tại đây nhé: https://bit.ly/3DV1ynh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔNG HỢP 19 QUÁN ĂN SÀI GÒN ngon đỉnh hot nhất tháng 9 | Địa điểm ăn uống | Quán ăn số

Bắt cá lên nướng tại chổ quán ăn miền tây | Phương Miền Tây | Quán ăn số

Tình hình Đà Lạt hôm nay - Những Quán ăn ngon trong dịp lễ đìu hiu, du khách rời thành phố | Quán ăn số